Chào mừng bạn Guest
Friday
29/03/2024
5:20 PM

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG Pro

--->>> ACTION IS THE FOUNDATION OF SUCCESS --->>>

UPDATE VĂN BẢN PHÁP LUẬT
create account
NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE
[ Tin mới · Các thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG » PHẦN MỀM QUẢN LÝ - SOFT WARE » HỖ TRỢ GIAO TIẾP » LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VỚI MICROSOFT OUTLOOK (MICROSOFT OUTLOOK)
LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VỚI MICROSOFT OUTLOOK
quanlyduanxaydungDate: Tuesday, 04/12/2012, 11:20 PM | Message # 1
QUẢN TRỊ CẤP CAO
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 155
Awards: 0
Reputation: 0
Trạng thái: Offline

Thế giới này thật nhỏ bé và nhờ sự kì diệu của e-mail, thế giới này như đang thu hẹp lại mỗi ngày. Ngày nay, khi tên miền phát triển mạnh, thì dường như mọi người từ già đến trẻ đều có tài khoản e-mail. Tất cả những gì chúng ta cần hiện nay là một cách đơn giản, dễ dùng để quản lý thư của bạn. Sử dụng Outlook Express 5.0, gói e-mail quà tặng đi kèm với IE5. Chưa bao giờ việc liên lạc trực tuyến lại trở nên đơn giản đến vậy, đặc biệt với những gợi ý và đề xuất của chúng tôi. Bạn có thể giữ liên lạc và trực tuyến một cách nhanh chóng.

1. Tạo tài khoản hoàn toàn mới

Ngày nay, số người có nhiều tài khoản e-mail ngày càng tăng, họ thường tách biệt các địa chỉ để sử dụng cho mục đích công việc và cá nhân. Với Outlook Express 5, bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều tài khoản khác nhau từ cùng một Hộp thư đến.

Tìm Tài khoản bên dưới menu Công cụ và bấm vào nút Thêm. Chọn Thư và thực hiện theo thuật sĩ trên màn hình, thêm tên tài khoản và mật khẩu của bạn và tên của cả máy chủ thư đến và đi khi được yêu cầu. Để tạo thêm tài khoản, chỉ cần lặp lại quy trình này. Khi bạn muốn gửi và nhận thư, bạn có thể kiểm tra mọi tài khoản bằng cách chọn Công cụ, Gửi và Nhận để chọn Gửi và Nhận Tất cả hoặc chỉ xử lý một tài khoản mỗi lần bằng cách quay lại Gửi và Nhận và chọn từng tên tài khoản trong danh sách.

2. Tìm nhóm tin thú vị để đọc

Đi tới Công cụ, Nhóm tin và trừ khi bạn đã sử dụng nhóm tin trong Outlook Express, chương trình sẽ tìm kiếm tất cả các danh sách hiện có trực tuyến. Lưu ý, quá trình này sẽ mang lại hàng chục nghìn kết quả, do đó có thể mất nhiều thời gian. Sau khi hoàn tất, cửa sổ Thuê bao Nhóm tin sẽ mở, cho phép bạn tìm kiếm các nhóm phù hợp với sở thích của mình. Gõ từ mô tả điều bạn muốn nói, chẳng hạn như ‘tăng tốc phần cứng máy tính’ và Outlook Express sẽ hiển thị các nhóm có chứa những từ này trong tiêu đề. Bấm vào Đăng ký và biểu tượng sẽ xuất hiện bên cạnh tên nhóm.

Bây giờ, bạn sẽ thấy những nhóm tin mình đã đăng ký được liệt kê trong cửa sổ Thư mục. Để tải xuống thư mới nhất, chỉ cần bấm vào tên nhóm.

3. Chặn thư không mong muốn

Ai đó khiến bạn khó chịu trên nhóm tin? Không bao giờ muốn nhận tin gì từ họ nữa? Đơn giản Từ cửa sổ Hộp thư đến hoặc Nhóm tin của e-mail, chọn thư từ người gửi gây khó chịu. Bên dưới menu Thư, chọn Chặn Người gửi. Địa chỉ e-mail của người đó xuất hiện trong hộp Địa chỉ và từ đây bạn đặt tuỳ chọn chặn yêu cầu của mình – bạn muốn bỏ qua mọi thư từ họ hoặc có thể chỉ bài đăng tin tức của họ thôi. Khi hoàn tất việc này, sẽ không có thư nào từ người gửi bị chặn xuất hiện trong Hộp thư đến của bạn nữa.

Nếu bạn thay đổi ý kiến, xoá người đó khỏi danh sách bằng cách đi tới Quy tắc Thư bên bên dưới menu Công cụ, bấm vào Danh sách Chặn Thư. Bằng cách tô sáng địa chỉ đang nói đến và bấm vào Xoá, người đó lại có thể tự do gửi thư cho bạn.

4. Nhóm thư và thư trả lời với nhau

Khi có nhiều người tham dự vào cuộc trò chuyện qua e-mail hoặc nhóm tin, bạn khó có thể tìm ra thư trả lời cho một thư cụ thể. Outlook Express có thể sắp xếp thư trả lời để chúng xuất hiện bên dưới bài đăng gốc.

Từ trong Hộp thư đến hoặc Nhóm tin của bạn, kéo xuống trên menu Xem cho đến khi bạn tới Dạng xem Hiện thời, sau đó chọn Nhóm Thư theo Hội thoại. Bây giờ bấm vào dấu cộng xuất hiện bên trái thư gốc và toàn bộ danh sách thư trả lời sẽ cuộn xuống.

Để chỉ xem thư trả lời cho thư của chính bạn, chọn Hiển thị thư cho thư của tôi từ tuỳ chọn Dạng xem Hiện thời.

5. Đăng xuất

Tệp chữ ký là cách hữu ích để đăng xuất e-mail và cho phép bạn tự động thêm liên kết vào Web site của mình, liệt kê các chi tiết liên hệ hoặc thậm chí chỉ in một câu trích dẫn hoặc một thành ngữ yêu thích. Vấn đề duy nhất là chữ ký bạn đưa vào thư gửi cho bạn bè mình có thể không nhất thiết mang sắc thái phù hợp cho thư gửi sếp. Outlook Express cho phép bạn thiết lập nhiều chữ ký phù hợp với nhiều loại thư.

Kéo xuống menu Công cụ và chọn Tuỳ chọn. Bấm vào tab Chữ ký và chọn Tạo mới. Gõ văn bản chữ ký của bạn vào hộp Sửa Chữ ký hoặc bấm vào tuỳ chọn Tệp để chọn tệp từ ổ cứng mà bạn muốn gửi với mỗi thư. Lặp lại quá trình này cho các chữ ký khác nhau, chọn chữ ký bạn sử dụng nhiều nhất bằng cách bấm vào nút Đặt làm mặc định.

Đánh dấu vào hộp Thêm Chữ ký vào tất cả Thư đi để thực hiện điều này, nghĩa là đính kèm văn bản mặc định vào mọi thư bạn gửi, mặc dù bạn có thể thêm chữ ký thay thế bằng cách đi tới Chữ ký trong menu Chèn và chọn tệp thích hợp.

6. Thêm chút phong cách

Nếu bạn muốn e-mail của mình nổi bật trong hộp thư đến của bạn bè (giả sử họ cũng sử dụng Outlook Express), tại sao lại không sử dụng mẫu nền thư của chương trình để làm sinh động các thư buồn tẻ bằng hình nền hoặc thanh bên hấp dẫn?

Mở thư mới và chọn Định dạng, Áp dụng Mẫu nền thư. Chọn từ danh sách mẫu nền thư được cung cấp hoặc chọn Thêm Mẫu nền thư để có nhiều lựa chọn hơn. Nếu bạn không tìm được chủ đề mình thích, bấm Tạo mới và làm theo hướng dẫn để tạo mẫu của chính bạn, thêm ảnh và kiểu từ bộ sưu tập của chính bạn. Chủ đề đã lưu do chính bạn tạo được lưu trữ trong thư mục mẫu nền thư chính.

7. Kiểm tra chính tả

E-mail được kiểm tra chính tả không nhất định tạo ra hiệu quả tốt nhất. Đi tới Công cụ và kéo xuống Tuỳ chọn trước khi chuyển sang tab Soát chính tả. Bấm vào Luôn kiểm tra chính tả trước khi gửi và lần tới bạn gửi thư, Outlook Express sẽ tự động kiểm tra nghiêm ngặt chính tả đề xuất thay thế cho các từ không rõ ràng.

Tuy nhiên, đảm bảo rằng bạn tô sáng Bỏ qua văn bản gốc khi trả lời hoặc chuyển tiếp, nếu không bạn sẽ mất thời gian do máy tính sẽ xếp đống thư của người gửi cũng như thư trả lời của bạn. Đồng thời, kiểm tra để chắc chắn bộ kiểm tra chính tả được đặt thành Tiếng Anh (Anh); nếu không Outlook Express sẽ cho rằng bạn sử dụng Đặc ngữ Mỹ như ‘color’ và ‘honor’ trong e-mail của mình.

8. Chuyển tiếp toàn bộ thư

Nếu bạn có nhiều thư đã lưu muốn gửi cho một người bạn cùng một lúc, đi tới thư mục có chứa tất cả thư bạn muốn chuyển tiếp, đảm bảo bạn nhấn giữ phím [Control], bấm vào mỗi thư và mọi thư trong số đó. Sau khi tất cả thư đã được tô sáng, bấm vào nút Chuyển tiếp trên thanh công cụ chính và cửa sổ Thư Mới sẽ mở, với tất cả e-mail bạn đã chọn được đánh dấu là tệp đính kèm. Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là hoàn tất thư và gửi đi.

9. Tự động kiểm tra e-mail

Trừ khi bạn nhớ thường xuyên kiểm tra Hộp thư đến, bạn luôn có thể bỏ lỡ e-mail quan trọng. Để ngăn ngừa điều này, OE có thể đảm nhiệm vai trò làm thư ký cá nhân của bạn, đảm báo thư luôn đến tay bạn kịp thời.

Chọn Công cụ, Tuỳ chọn và từ tab Chung, chọn Kiểm tra Thư mới 0 phút một lần, thay đổi số phút theo thiết đặt bạn chọn. Giờ đây, mỗi khi bạn trực tuyến, Outlook Express sẽ tự động kiểm tra xem bạn có bất kỳ thư mới nào không vào thời gian dự kiến và thông báo cho bạn một cách phù hợp.

10. Nhập sổ địa chỉ

Khi bạn bắt đầu sử dụng Outlook Express, không cần bắt đầu sổ địa chỉ của bạn từ đầu. Bạn có thể nhập chi tiết liên hệ từ bất kỳ tệp địa chỉ Windows nào khác, Sổ Địa chỉ Cá nhân Microsoft Exchange hoặc tệp văn bản. Trong menu Tệp, cuộn xuống Nhập và chọn Sổ Địa chỉ Windows. Sau đó chỉ cần duyệt để tìm tệp WAB trên máy tính của bạn và bấm Mở.

Đối với sổ địa chỉ không nằm trong Windows, trỏ tới Sổ Địa chỉ Khác trong phần Nhập và tìm tệp theo cùng cách đó. Nếu OE không thấy sổ địa chỉ của bạn, thì chỉ xuất sổ địa chỉ từ chương trình gốc dưới dạng tệp văn bản CSV hoặc tệp Định dạng Chuyển đổi Thư mục LDAP (LDIF) và nhập tệp đó vào OE.

11. Đi câu cá

Nếu bạn đi xa trong thời gian dài, điều cuối cùng bạn dự kiến khi trở về nhà là Hộp thư đến chứa đầy thư của người thân ngày càng giận dữ vì bạn không trả lời. Hãy cho họ biết bạn ở đâu bằng cách tạo thư trong bộ xử lý văn bản và lưu dưới dạng tệp văn bản. Tiếp theo, đi tới menu Công cụ trong Outlook Express và chọn Công cụ Thư, chọn tuỳ chọn Thư. Trong phần Chọn điều kiện cho cửa sổ quy tắc của bạn, chọn Cho Tất cả Thư và tô sáng Trả lời bằng Thư dưới dấu nhắc Chọn Hành động cho quy tắc của bạn. Bên dưới Mô tả Quy tắc, bạn sẽ thấy siêu liên kết Thư. Bấm vào đây và duyệt tệp văn bản bạn đã lưu trước đó. Cuối cùng, khi Outlook Express yêu cầu bạn điền tên quy tắc, hãy điền ‘trả lời tự động’ và bấm OK.

12. Sử dụng OE từ trình duyệt Web của bạn

Đặt Outlook Express làm chương trình e-mail mặc định của bạn nghĩa là bất cứ khi nào bạn bấm vào liên kết e-mail hoặc nhóm tin trên trang Web, nó sẽ mở ra Outlook Express. Bên dưới Công cụ, đi tới Tuỳ chọn và bấm vào tab Chung. Khi cửa sổ Chương trình Gửi thư Mặc định xuất hiện, bấm vào nút Đặt Mặc định cho cả tin tức và thư.

13. Sắp xếp

Bạn có muốn lưu tất cả thư của mình để đề phòng không? Điều đó cũng tốt thôi trừ khi bạn giữ tất cả thư trong Hộp thư đến, điều khiến mọi thứ thật khó tìm. Tránh nhầm lẫn trong tương lai bằng cách đi tới menu Tệp, chọn Thư mục rồi đến Thư mục Mới. Chọn vị trí đặt thư mục con mà bạn muốn và đặt tên. Thư mục mới sẽ xuất hiện trong cửa sổ Thư mục, để bạn có thể kéo thư vào đó từ Hộp thư đến.

14. Xuất sổ địa chỉ

Nếu bạn thường xuyên đi lại và muốn mang sổ địa chỉ theo mình, nhưng không nhất thiết có thể truy cập vào danh sách liên hệ trên PC khác, đừng lo lắng.

Đầu tiên mở Sổ Địa chỉ của bạn, sau đó chọn Tệp, Xuất. Chọn Sổ Địa chỉ Khác và chọn Tệp Văn bản (Giá trị được Phân tách bằng Dấu phẩy). Sau đó bạn sẽ được yêu cầu đặt tên cho Sổ Địa chỉ đã xuất, sau đó thông báo chính xác cho Outlook Express các trường bạn muốn lưu trong tệp mới, ví dụ như tên liên hệ và địa chỉ e-mail. Bấm OK và thông tin yêu cầu sẽ được lưu dưới dạng tệp mà bất kỳ ai có trình soạn thảo văn bản cũng có thể mở.

15. Thêm liên hệ

Khi bạn nhận được e-mail từ ai đó bạn muốn thêm vào Sổ Địa chỉ của mình, bấm chuột phải vào thư và chọn Thêm người gửi vào Sổ Địa chỉ. Hoặc bạn có thể đặt Outlook Express tự động cập nhật Sổ Địa chỉ bất cứ khi nào bạn trả lời thư. Đi tới Công cụ, Tuỳ chọn và trên tab Gửi, đánh dấu vào Tự động đưa người tôi trả lời vào Sổ Địa chỉ của tôi.

16. Đây là thẻ của tôi

Đảm bảo rằng việc mọi người có đầy đủ chi tiết liên hệ của bạn thật dễ dàng với Outlook Express. Danh thiếp lấy tất cả thông tin cá nhân của bạn từ Sổ Địa chỉ và lưu trữ ở định dạng vCard mà nhiều hệ điều hành khác nhau có thể sử dụng.

Đầu tiên, tạo mục nhập cho chính bạn trong Sổ Địa chỉ bằng cách chọn Tệp, Mới, Liên hệ. Sau khi hoàn tất, quay lại Tệp và kéo xuống Xuất trước khi bấm vào Danh thiếp (vCard). Chọn vị trí để lưu danh thiếp và bấm Lưu. Lần tới bạn tạo thư mới, chọn Danh thiếp Của tôi từ menu Chèn để đính kèm danh thiếp.

17. Gửi thư dung lượng lớn bằng OE

Để Internet lưu thông nhanh chóng, nhiều máy chủ thư đặt giới hạn kích thước thư bạn có thể gửi hoặc nhận, thường khiến bạn không thể gửi tệp trên 1Mb. Outlook Express có thể chia nhỏ thư dung lượng lớn thành các khúc có thể quản lý được, các khúc này sẽ được gắn lại với nhau khi thư đến Hộp thư đến của liên lạc của bạn.

Đi tới Tài khoản dưới menu Công cụ và từ tab Thư, bấm vào Thuộc tính. Chuyển sang tab Nâng cao và đánh dấu vào hộp Chia nhỏ thư lớn hơn x KB, đảm bảo bạn nhập kích thước tệp tối đa mà máy chủ của mình cho phép.

18. Chia sẻ liên hệ giữa các danh tính khác nhau của bạn

Có thể có nhiều người dùng sử dụng PC của bạn, nhưng muốn dùng chung Sổ Địa chỉ. Không thành vấn đề. Bấm vào nút Địa chỉ trên thanh công cụ chính để mở cửa sổ Sổ Địa chỉ và chọn liên hệ bạn cần chia sẻ. Tô sáng tên đó và kéo vào thư mục Liên hệ được Chia sẻ. Giờ đây, bất kỳ ai sử dụng Outlook Express cũng có thể thấy liên hệ này bằng cách đi tới thư mục Liên hệ được Chia sẻ trong cửa sổ Sổ Địa chỉ.

Hãy nhớ rằng việc kéo liên hệ từ Sổ Địa chỉ của chính bạn đến thư mục Liên hệ được Chia sẻ sẽ xoá liên hệ này khỏi danh sách gốc của bạn. Để giữ liên hệ trong Sổ Địa chỉ của bạn, hãy tạo bản sao của chi tiết liên hệ sau đó kéo vào thư mục được Chia sẻ thay vì bản gốc.

19. Đọc nhóm tin gián tuyến

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí cho các hoá đơn điện thoại tốn kém, hãy thiết lập Outlook Express để tải xuống các thư nhóm tin hoặc đề mục để bạn đọc gián tuyến. Trong cửa sổ Thư mục, chọn nhóm tin và bên dưới menu Công cụ, chọn Đồng bộ hoá Nhóm tin. Điều này sẽ cung cấp cho bạn tuỳ chọn tải xuống Tất cả Thư khi trực tuyến, Thư Mới để chọn bài đăng đã xuất hiện trên nhóm tin từ lần cuối bạn đăng nhập hoặc Chỉ Đề mục để chỉ chọn chủ đề, tác giả và kích thước thư.

Nếu bạn chọn tuỳ chọn cuối cùng và thấy thư mà bạn muốn đọc vào lần tới mình trực tuyến, tô sáng tiêu đề thư đó, bấm chuột phải và chọn Tải xuống sau. Mũi tên xanh sẽ xuất hiện bên cạnh bài đăng để cho biết rằng toàn vộ văn bản sẽ được tải xuống khi bạn trực tuyến lần tới.

20. Xoá toàn bộ nhóm tin

Khi bạn đã đăng ký nhóm tin hoạt động, thư mục của bạn có thể sớm tràn đầy các thư không mong muốn, tệp đính kèm không mong muốn hoặc thậm chí bài đăng hỏng chỉ chiếm không gian trên ổ cứng quý giá của bạn.

Để loại bỏ những nội dung này, đi tới menu Công cụ và chọn Tuỳ chọn. Trong cửa sổ Tuỳ chọn, bấm vào tab Bảo trì và chọn Dọn sạch Ngay. Đảm bảo bạn tô sáng nhóm tin mình muốn sắp xếp trong cửa sổ Thông tin Tệp và bấm Nén để tránh lãng phí không gian trong thư mục. Bạn cũng có thể loại bỏ tất cả nội dung thư bằng nút Loại bỏ Thư hoặc xoá tất cả văn bản và đề mục bằng cách bấm vào Xoá.
 
quanlyduanxaydungDate: Tuesday, 04/12/2012, 11:21 PM | Message # 2
QUẢN TRỊ CẤP CAO
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 155
Awards: 0
Reputation: 0
Trạng thái: Offline
Không có gì là cố định, vậy thì tại sao lại không tuỳ chỉnh cửa sổ Outlook Express?

1. Bạn có thể tuỳ chỉnh hoàn toàn cửa sổ Outlook Express cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạn muốn thấy thanh công cụ, nhưng không lo lắng về việc cửa sổ Thư mục luôn mở? Không thành vấn đề. Chọn menu Xem và đi tới Tuỳ chọn. Trong cửa sổ Tuỳ chọn, tô sáng nhiều hoặc ít cửa sổ phụ Outlook Express và bấm OK. Cửa sổ Outlook Express sau đó sẽ tự sắp xếp lại để đưa vào các lựa chọn mới của bạn.

2. Ngăn xem trước cho phép bạn xem nội dung của thư mà không cần mở thư trong cửa sổ riêng. Đi tới menu Xem và chọn Bố trí. Trên vùng Ngăn Xem trước, chọn xem bạn muốn đặt xem trước bên cạnh hoặc bên dưới hộp thư, đồng thời chọn xem bạn có muốn ngăn hiển thị chi tiết liên hệ của e-mail không. Bấm OK. Bây giờ chỉ cần bấm một lần vào tiêu đề thư sẽ làm nội dung của thư hiển thị trong ngăn. Hoặc bạn có thể vẫn mở thư trong cửa sổ của chính nó bằng cách bấm đúp vào e-mail.

3. Để tuỳ chỉnh thanh công cụ, kéo xuống menu Xem tới Bố trí và bấm Tuỳ chỉnh Thanh công cụ. Chọn từ Tuỳ chọn Văn bản xem bạn có muốn có mô tả của biểu tượng bên dưới hoặc ở bên cạnh của hình ảnh không hoặc xem bạn có muốn có chính biểu tượng không. Thêm nút bằng cách chọn hoạt động từ Danh sách các nút thanh công cụ có sẵn và bấm Thêm. Thứ tự mà biểu tượng xuất hiện có thể thay đổi được bằng cách tô sáng nút trong Danh sách nút thanh công cụ hiện tại, sau đó bấm vào Chuyển lên hoặc Chuyển xuống.

4. Cửa sổ thư sắp xếp các e-mail có nhiều cột như chủ đề, ngày và tên người gửi. Thay đổi những nội dung này bằng cách chọn Xem, Cột trong khi đang ở cửa sổ thư, sau đó chọn hộp bên cạnh tên cột bạn yêu cầu. Bạn có thể loại bỏ các cột bằng cách trỏ vào cột đang nói đến và chọn Ẩn. Bạn có thể thay đổi chiều rộng của từng cột bằng cách tô sáng tên cột và thay đổi số lượng trong hộp pixel.

5. Sau khi bạn thay đổi cột theo cách mình muốn, bạn có thể thay đổi thứ tự thư đến của mình được liệt kê. Chủ yếu bạn sẽ muốn thư đến được sắp xếp theo ngày để thư mới nhất xuất hiện ở đầu danh sách, nhưng đôi khi thật khó để tìm các thư nhất định ví dụ bằng cách sắp xếp Hộp thư đến theo người gửi. Chọn Xem, Sắp xếp và tô sáng cột bạn muốn Outlook Express sắp xếp thư. Bạn cũng có thể chuyển đổi các chế độ xem bằng cách bấm vào tiêu đề cột trong cửa sổ thư.

6. Thay đổi phông chữ được sử dụng để hiển thị thư bằng cách cuộn xuống menu Công cụ và chọn tab Đọc. Tại đây bạn có thể thay đổi loại và kích thước phông chữ cũng như mã hoá vùng, điều quan trọng nếu bạn chuẩn bị gửi hoặc nhận thư bằng tiếng nước ngoài sử dụng ký tự khác với tiếng Anh. Để thay đổi phông chữ mặc định cho tất cả thư đi, hãy đi tới cửa sổ Tuỳ chọn một lần nữa, nhưng lần này hãy chọn tab Soạn và chọn Phông chữ.
 
quanlyduanxaydungDate: Tuesday, 04/12/2012, 11:22 PM | Message # 3
QUẢN TRỊ CẤP CAO
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 155
Awards: 0
Reputation: 0
Trạng thái: Offline
Thư tạp là điều khó chịu nhất, đặc biệt là khi nó không phù hợp với đối tượng gia đình. Hãy để Outlook Express tự động lọc rác.

1. Trong menu Công cụ, chọn Quy tắc Thư, Thư. Trong hộp Chọn Điều kiện cho Quy tắc của bạn, bấm vào tuỳ chọn Nơi Chủ đề có chứa từ cụ thể. Trong hộp Mô tả Quy tắc, bạn sẽ thấy siêu liên kết được gọi là Có chứa Từ Cụ thể xuất hiện. Bấm vào đây để mở hộp Từ Cụ thể.

2. Trong hộp Từ Cụ thể, gõ các từ bạn muốn Outlook Express theo dõi, sau đó nhấn Thêm. Lặp lại quá trình này cho những từ khác nhau mà bạn muốn thêm vào. Bấm Tuỳ chọn sẽ cho phép bạn thông báo với chương trình có áp dụng quy tắc nếu thư có chứa bất kỳ hay tất cả các từ này không. Nhấn OK khi sẵn sàng.

3. Chọn Xoá khỏi Máy chủ từ Chọn Hành động cho tuỳ chọn Quy tắc của bạn và đảm bảo bạn đặt tên cho quy tắc. Bấm OK và Outlook Express sẽ mở hộp kiểm soát Quy tắc Thư. Bấm nút Áp dụng ngay bây giờ và không thư nào có từ gây khó chịu có thể đi tới hộp thư của bạn. Để thay đổi quy tắc, chỉ cần quay lại cửa sổ Quy tắc Thư và chọn Sửa đổi
 
quanlyduanxaydungDate: Tuesday, 04/12/2012, 11:58 PM | Message # 4
QUẢN TRỊ CẤP CAO
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 155
Awards: 0
Reputation: 0
Trạng thái: Offline
Thông tin thêm
 
QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG » PHẦN MỀM QUẢN LÝ - SOFT WARE » HỖ TRỢ GIAO TIẾP » LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VỚI MICROSOFT OUTLOOK (MICROSOFT OUTLOOK)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: