Chào mừng bạn Guest
Friday
29/03/2024
8:10 PM

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG Pro

--->>> ACTION IS THE FOUNDATION OF SUCCESS --->>>

UPDATE VĂN BẢN PHÁP LUẬT
create account
NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE
[ Tin mới · Các thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG » KINH NGHIỆM - EXPERIENCE » LÃNH ĐẠO - LEADERSHIP » TINH HOA QUAN TRỊ (Chia sẻ những tinh hoa quản trị)
TINH HOA QUAN TRỊ
quanlyduanxaydungDate: Tuesday, 20/11/2012, 1:20 PM | Message # 1
QUẢN TRỊ CẤP CAO
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 155
Awards: 0
Reputation: 0
Trạng thái: Offline
1/ KINH NGHIỆM CỦA STARBUCKS

Starbucks là chuỗi cửa hàng cafe của Mỹ, được tạp chí Fortune công nhận là một trong những công ty đáng ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới, điều này được phản ánh khi mà giá trị cổ phiếu từ năm 1992 tới nay đã tăng lên con số đáng kinh ngạc, 5000%
Vậy đâu là điều làm nên sự phát triển phi thường như vậy của Starbucks?
Và đây là 5 nguyên tắc (kinh nghiệm) để biến Starbuck từ tốt thành vĩ đại

- Nguyên tắc 1: Biến nó thành của riêng mình

Starbucks đã nỗ lực sáng tạo để tạo ra một mô hình khích lệ thành viên ở tất cả mọi cấp độ để họ sáng tạo và dành sự tận tâm cũng như tạo cảm hứng cho khách hàng. Cấu trúc đó được gọi là "5 cách thể hiện"
* Hãy hoan nghênh
* Hãy chân thật
* Hãy ân cần
* Hãy am tường
* Hãy tận tâm

- Nguyên tắc 2: Mọi thứ đều có ý nghĩa

Là nhà lãnh đạo chúng ta đều phải hiểu rằng mọi thứ đều có ý nghĩa từ những yếu tố "chìm" cho tới những yếu tố "nổi". Và hơn nữa, không chỉ mọi thứ mà tất cả mọi người đều rất quan trọng.

- Nguyên tắc 3: Điều ngạc nhiên và thú vị
Khi sự thích thú tạo nên mối quan hệ thân thiện và đáng tin cậy thì điều ngạc nhiên lại tạo nên hiệu ứng lan tỏa. Đó chính là điều tạo nên sự phi thường cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Do đó hãy không ngừng sáng tạo để sản phẩm, dịch vụ của bạn tạo cho khách hàng những trải nghiệm mà ở đó khách hàng cảm thấy có sự thú vị và ngạc nhiên.

- Nguyên tắc 4: Hãy chấp nhận trở ngại
Ở Starbucks luôn coi trọng và ghi nhớ "những lời chỉ trích là một phần quan trọng trong bí quyết thành công". Vì rằng "chúng ta chỉ thấy được lợi ích của những lời khen khi biết coi trọng những lời phê bình".

- Nguyên tắc 5: Hãy để lại dấu ấn của bạn

Tất cả mọi việc, chúng ta đều kết thúc bằng việc để lại một vài dấu ấn ở đâu đó trong cái nhìn, tâm trí, sự cảm nhận...của khách hàng. Nhưng điểm khác biệt và quan trọng nhất đó là những ấn tượng tốt, hay xấu; tích cực hay tiêu cực.

Và hãy luôn nhớ, giá trị của thương hiệu doanh nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào nhiềm tin mà mọi người đặt vào công ty nhằm thực hiện những điều mà công ty cam kết. Tất cả chúng ta có thể thay đổi những điều chúng ta muốn trên thế giới này.
 
QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG » KINH NGHIỆM - EXPERIENCE » LÃNH ĐẠO - LEADERSHIP » TINH HOA QUAN TRỊ (Chia sẻ những tinh hoa quản trị)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: