Chào mừng bạn Guest
Thursday
28/03/2024
11:14 PM

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG Pro

--->>> ACTION IS THE FOUNDATION OF SUCCESS --->>>

UPDATE VĂN BẢN PHÁP LUẬT
create account
NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE
[ Tin mới · Các thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG » PHẦN MỀM QUẢN LÝ - SOFT WARE » HỖ TRỢ GIAO TIẾP » CÁCH TẠO FILE CSV ĐƠN GIẢN (FILE CSV)
CÁCH TẠO FILE CSV ĐƠN GIẢN
quanlyduanxaydungDate: Tuesday, 04/12/2012, 11:30 PM | Message # 1
QUẢN TRỊ CẤP CAO
Nhóm: Administrators
Tin nhắn: 155
Awards: 0
Reputation: 0
Trạng thái: Offline
Hai cách để chuyển đổi Excel Spreadsheet sang định dạng CSV

Như chúng ta đều biết file CSV được định dạng như một bảng (table) và phải bao gồm một tiêu đề (header), hoặc first line, các trường (fields) được định rõ trong bảng. Và CSV được hầu hết các ứng dụng hỗ trợ hơn là định dạng XLS (Excel). Và bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn hai cách dễ dàng để chuyển đổi bảng tính Excel XLS và định dạng XLSX sang định dạng CSV nhanh chóng.


Cách 1: Sử dụng XLS To CSV Converter
XLS To CSV Converter là một công cụ nhỏ gọn và vô cùng đơn giản, giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi Microsoft Excel thành định dạng CSV để nó có thể được sử dụng với các ứng dụng khác. Lưu ý rằng Office 2007 và 2010 có tùy chọn để lưu bảng tính ở dạng CSV, và công cụ này sẽ rất hữu ích nếu bạn không sử dụng Windows hoặc khi bạn không cài đặt Microsoft Office. Nhược điểm của việc sử dụng công cụ này là chỉ có định dạng XLS có thể được chuyển đổi, nó không hỗ trợ định dạng XLSX mới nhất.

Để sử dụng, bạn bấm nút Browse trong khung Input File để chọn file Excel, sau đó bấm nút Browse trong khung Output File để đặt tên, chọn thư mục lưu file sau khi chuyển đổi, rồi bấm nút Convert Là xong.

Tải về tại đây.

Cách 2 - Sử dụng Google Docs Spreadsheet
Phương pháp này được sử dụng nhiều nhất và dễ nhất trong thực tế, không yêu cầu bất kỳ công cụ nào cả. Bạn chỉ cần truy cập Google Docs và đăng nhập tài khoản Gmail của mình, rồi kích vào New>Spreadsheet.


Trong cửa sổ mới, bạn sẽ thấy bảng tính Excel hiển thị. Và bạn bấm menu File>Import để chọn các file nguồn.


Ở đây bạn có thể chọn các định dạng .xls, .xlsx, .ods, .csv, và .txt. Sau đó kích chọn tập tin và lựa chọn bảng tính Excel bạn muốn chuyển đổi. Sau khi nhập xong, bạn bấm nút Open Now để mở bảng tính cần chuyển đổi lên


Trong bảng tính mới của bạn đang mở, bạn bấm vào menu File>Download As, và chọn định dạng CSV để lưu lại trên máy tính là xong.
 
QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG » PHẦN MỀM QUẢN LÝ - SOFT WARE » HỖ TRỢ GIAO TIẾP » CÁCH TẠO FILE CSV ĐƠN GIẢN (FILE CSV)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: