22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG NHÃN HIỆU - 5 January 2013 - QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG - QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG
Chào mừng bạn Guest
Thursday
08/12/2016
8:04 AM

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG Pro

--->>> ACTION IS THE FOUNDATION OF SUCCESS --->>>

UPDATE VĂN BẢN PHÁP LUẬT
create account
NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE
MENU
Định dạng đăng nhập
TÌM KIẾM
Lịch
«  January 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
TRA TỪ ĐIỂN
BẢN TIN BĐS
CHIA SẺ TRANG
BÀI VIẾT MỚI
  • Trở thành chuyên gia lập dự toán - Bạn có muốn? (0)
  • HỌC TIẾNG ANH VỚI NHỮNG BÀI HÁT (3)
  • TOP 10 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ TỐT NHẤT (0)
  • PHẦN MỀM LÀM VIDEO TỐT NHẤT (0)
  • MARKETING ONLINE: TUYỂN TẬP TÀI LIỆU THAM KHẢO (0)
  • LIÊN KẾT WEBSITE
















    TẠP CHÍ
    Main » 2013 » January » 5 » 22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG NHÃN HIỆU
    0:17 AM
    22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG NHÃN HIỆU
    Vài nét về tác giả
    Al Ries là một trong những nhà chiến lược marketing nổi tiếng khắp thế giới. Ông là tác giả và đồng tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất về marketing như: The 22 Immutable Laws of Marketing, The 22 Immutable Laws of Branding, Positioning: The Battle for Mind, Focus, Marketing Warfare, The Origin of Brands, The Fall of Advertising and The Rise of PR.
    Sau khi tốt nghiệp đại học Al Ries làm việc tại phòng quảng cáo cảo GE, sau ông thành lập một công ty quảng cáo riêng cho riêng mình, ông đã tham gia tư vấn cho nhiều công ty danh tiếng nằm trong danh sách Fortune 500 cũng như tham gia tổ chức hội thảo khắp nơi trên toàn thế giới.


    1/ QUY LUẬT MỞ RỘNG NHÃN HIỆU
        Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó

    2/ QUY LUẬT THU HẸP TRỌNG TÂM
        Một nhãn hiệu trở nên mạnh hơn khi được thu hẹp trọng tâm

    3/ QUY LUẬT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
        Nhãn hiệu ra đời là nhờ Quan hệ công chúng chứ không phải quảng cáo

    4/ QUY LUẬT QUẢNG CÁO
        Quảng cáo duy trì sức mạnh nhãn hiệu

    5/ QUY LUẬT VỀ TỪ NGỮ
        Một nhãn hiệu phải nỗ lực làm chủ một từ nào đó trong tâm thức người tiêu dùng

    6/ QUY LUẬT TÍN NHIỆM
        Yếu tố then chốt quyết định thành công của một nhãn hiệu chính là lời tuyên bố về độ tin cậy

    7/ QUY LUẬT CHẤT LƯỢNG
        Chất lượng là quan trọng nhưng chỉ mỗi chất lượng thì không đủ xây dựng nhãn hiệu

    8/ QUY LUẬT DÒNG SẢN PHẨM
        Một nhãn hiệu hàng đầu nên thúc đẩy cả dòng sản phẩm, chứ không chỉ riêng nhãn hiệu

    9/ QUY LUẬT TÊN HIỆU
         Về lâu về dài nhãn hiệu không là gì khác hơn là một cái tên

    10/ QUY LUẬT MỞ RỘNG 
         Cách dễ nhất để hủy diệt một nhãn hiệu là gắn tên nó lên mọi thứ

    11/ QUY LUẬT PHƯỜNG HỘI
         Để xây dựng một dòng sản phẩm, một nhãn hiệu nên biết hoan nghênh các nhãn hiệu khác

    12/ QUY LUẬT KHÁI QUÁT
         Một trong những con đường nhanh nhất dẫn đến thất bại là đặt cho nhãn hiệu một cái tên khái quát chung chung

    13/ QUY LUẬT CÔNG TY
         Nhãn hiệu là nhãn hiệu. Công ty là công ty. Chúng có sự khác biệt

    14/ QUY LUẬT NHÃN HIỆU PHỤ
         Những thành quả của xây dựng nhãn hiệu có thể bị các nhãn hiệu phụ phá hủy

    15/ QUY LUẬT CÁC NHÃN HIỆU CHỊ EM
         Tung ra thị trường một nhãn hiệu thứ hai đúng lúc và đúng chỗ

    16/ QUY LUẬT KIỂU DÁNG
         Logo của nhãn hiệu nên được thiết kế vừa mắt - vừa cả hai mắt

    17/ QUY LUẬT MÀU SẮC
        Một nhãn hiệu nên nên dùng màu sắc đối lập với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh chính

    18/ QUY LUẬT BIÊN GIỚI
        Không có biên giới nào cho việc xây dựng nhãn hiệu toàn cầu. Một nhãn hiệu không nên biết đến biên giới.

    19/ QUY LUẬT NHẤT QUÁN
        Xây dựng một nhãn hiệu không chỉ trong ngày một ngày hai. Thành công được đánh giá sau mấy chục năm, chứ không chỉ vài năm

    20/ QUY LUẬT THAY ĐỔI 
        Các nhãn hiệu có thể thay đổi, nhưng không thường xuyên và việc này phải được thực hiện thật cẩn thận

    21/ QUY LUẬT TỬ VONG
        Không có nhãn hiệu nào sống mãi. Một cái chết êm ái thường là giải pháp tốt nhất

    22/ QUY LUẬT ĐẶC THÙ
        Khía cạnh quan trọng nhất của một nhãn hiệu là tính chất đặc thù của nó

    Views: 267 | Added by: quanlyduanxaydung | Tags: xây dựng thương ệu, 22 Immutable Laws Of Branding, branding, xây dựng nhãn hiệu, xay dung nhan hieu, nhan hieu, thương hiệu, nhãn hiệu, immutable laws | Rating: 5.0/1
    Total comments: 0
    Only registered users can add comments.
    [ Registration | Login ]