Chào mừng bạn Guest
Saturday
20/04/2024
4:54 PM

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG Pro

--->>> ACTION IS THE FOUNDATION OF SUCCESS --->>>

UPDATE VĂN BẢN PHÁP LUẬT
create account
NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE
MENU
Định dạng đăng nhập
TÌM KIẾM
Lịch
«  January 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
TRA TỪ ĐIỂN
BẢN TIN BĐS
CHIA SẺ TRANG
BÀI VIẾT MỚI
  • Trở thành chuyên gia lập dự toán - Bạn có muốn? (0)
  • HỌC TIẾNG ANH VỚI NHỮNG BÀI HÁT (3)
  • TOP 10 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ TỐT NHẤT (0)
  • PHẦN MỀM LÀM VIDEO TỐT NHẤT (0)
  • MARKETING ONLINE: TUYỂN TẬP TÀI LIỆU THAM KHẢO (0)
  • LIÊN KẾT WEBSITE
















    TẠP CHÍ
    Main » 2013 » January » 05
    Vài nét về tác giả
    Al Ries là một trong những nhà chiến lược marketing nổi tiếng khắp thế giới. Ông là tác giả và đồng tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất về marketing như: The 22 Immutable Laws of Marketing, The 22 Immutable Laws of Branding, Positioning: The Battle for Mind, Focus, Marketing Warfare, The Origin of Brands, The Fall of Advertising and The Rise of PR.
    Sau khi tốt nghiệp đại học Al Ries làm việc tại phòng quảng cáo cảo GE, sau ông thành lập một công ty quảng cáo riêng cho riêng mình, ông đã tham gia tư vấn cho nhiều công ty danh tiếng nằm trong danh sách Fortune 500 cũng như tham gia tổ chức hội thảo khắp nơi trên toàn thế giới.
    Views: 608 | Added by: quanlyduanxaydung | Ngày: 06/01/2013 | BÌNH LUẬN (0)