Chào mừng bạn Guest
Thursday
25/04/2024
7:55 PM

QUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG Pro

--->>> ACTION IS THE FOUNDATION OF SUCCESS --->>>

UPDATE VĂN BẢN PHÁP LUẬT
create account
NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE
MENU
Định dạng đăng nhập
TÌM KIẾM
Lịch
«  October 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031
TRA TỪ ĐIỂN
BẢN TIN BĐS
CHIA SẺ TRANG
BÀI VIẾT MỚI
  • Trở thành chuyên gia lập dự toán - Bạn có muốn? (0)
  • HỌC TIẾNG ANH VỚI NHỮNG BÀI HÁT (3)
  • TOP 10 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ TỐT NHẤT (0)
  • PHẦN MỀM LÀM VIDEO TỐT NHẤT (0)
  • MARKETING ONLINE: TUYỂN TẬP TÀI LIỆU THAM KHẢO (0)
  • LIÊN KẾT WEBSITE
















    TẠP CHÍ
    Main » 2012 » October » 15
    Một CEO đã bực tức phát biểu trong buổi họp rằng: "Bộ phận marketing các anh chỉ biết làm như thế à ? Cạnh tranh trên giá ?!”

    Ngày nay, điều này đang trở nên đúng hơn bao giờ hết khi hầu như mọi người đều cạnh tranh để dành lấy một phần trong chiếc ví đang ngày càng nhỏ của khách hàng và khi ranh giới của sự khác biệt đang ngày trở nên mỏng manh, các marketer thường nghĩ tới giá như là đòn bẩy duy nhất.

    Đó là kiểu marketing thiếu năng lực và đơn giản.

    Có rất nhiều cách để khác biệt hoá một sản phẩm. Thậm chí bạn có thể tạo ra nhận thức về sự khác biệt nếu đủ sáng tạo. Hay nói cách khác chính là định vị sản phẩm.

    Đây là 5 nguyên ... Đọc tiếp

    Views: 571 | Added by: quanlyduanxaydung | Ngày: 15/10/2012 | BÌNH LUẬN (0)